Dây rút inox – chất liệu bền chắc, bền bỉ với thời gian.

Dây rút inox là gì?

Inox – tên gọi chung của sản phẩm thép không rỉ có chứa thành phần Sắt và crom và tùy theo tỉ lệ crom mà sẽ có được những loại inox với tên gọi khác nhau như thép Inox 304 hay thép Inox 316 (là hai loại inox phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay). Với ưu điểm bền bỉ, chống nước chống cháy, kháng tia UV và điểm đặc biệt  nhất là chống rỉ sét 1 trong những đặc tính rất không tốt ở sắt nguyên chất khi sử dụng trong thời gian dài.

Dây rút được làm từ inox đã ra đời khi những yêu cầu về việc sử dụng ngoài trời hoặc các khu vực, thời tiết hoặc môi trường đặc biệt, khắc nghiệt.

Tại sao lại sử dụng Dây rút inox?

Vì ngoài ứng dụng trong cuộc sống như dùng làm dao kéo, dụng cụ phẫu thuật, kệ, trang sức…. thì inox có tính thẩm mỹ rất cao, chống oxi hóa (rỉ sét) rất cao. Vì điều đó mà Dây rút inox đã giúp thay thế cho những hạn chế cơ bản của Dây rút nhựa, không những vậy Dây rút inox còn có độ bền cao, độ chịu lực cao, có thể sử dụng đi sử dụng lại trong nhiều trường hợp khác nhau.

Khi sản xuất ra Dây rút inox, ứng dụng vào đời sống của Dây rút inox rất rộng rãi: Dây rút inox ứng dụng trong ngành nghề như cơ khí, máy móc, thiệt bị điện, buộc dây cáp quang, ngành khí gas, thiết bị.

Phân biệt các loại Dây rút inox hiện có trên thị trường

Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại Dây rút inox được sử dụng nhiều nhất: Dây rút inox 304 và Dây rút inox 316, cùng tìm hiểu về đặc tính và ưu điểm và sự khách biệt của 2 loại Dây rút này nhé.

-          Dây rút inox thép 304 với các ưu điểm

Có thể sử dụng trong mọi môi trường và luôn giữ được độ sáng bóng.

Sử dụng được trong thực phẩm vì tính an toàn.

Cấu trúc dẻo không giòn, không gãy, bền hơn các loại thép không gỉ khác

Không dẫn điện, từ tính nên cách điện, từ rất tốt.

Sử dụng nhiều để cột, thắt các chi tiết trong công trình xây dựng, kiến trúc và các vật dụng tiêu dùng của con người.

-          Dây rút inox thép 317 với các ưu điểm

Đây là sản phẩm với độ chống ăn mòn, oxy hóa cao hơn inox 304

Được sử dụng trong những môi trường thí nghiệm chuyên biệt hoặc chịu được nhiệt độ rất cao.

Không dẫn điện, từ tính.

Sử dụng thắt buộc trong các yêu cầu khắc khe hơn hẵn, thắt buộc, cột trong các sản phẩm mang tính đặc thù mà đảm bảo được chức năng và ko thay đổi hay bị biến tính.

Để phân biệt được 2 loại Dây rút inox trên cần máy móc hoặc được kiểm tra bằng chứng nhận, chuyên gia riêng vì cả hai loại có hình thức khá giống nhau, không thể nhận biết được bằng mắt thường. Và khi đưa ra sử dụng, các sản phẩm Dây rút inox còn được mạ 1 lớp màu hoặc thổi, đánh bóng, mạ crom, hạt mịn giúp tính thẩm mỹ được tăng lên.

Mua Dây rút inox ở đâu với giá rẻ, chất lượng đạt chuẩn?

Hãy đến với dayrutnhuagiasi.vn , hiện nay trên thị trường rất ít đơn vị có thể cung cấp được đây đủ sản phẩm như chúng tôi: Dây rút nhựa, Dây rút inox, Dây rút nhựa màu, seal niêm phong…

Ngoài phong phú các sản phẩm khác nhau, chính sách đãi ngộ kèm theo của chúng tôi chắc chắc không làm quý khách hàng yêu quý thất vọng:

Giao hàng miễn phí

Hỗ trợ tư vấn, tìm kiếm sản phẩm phù hợp với yêu cầu sử dụng

Chính sách thanh toán thuận tiện dành cho khách hàng

Giá cả ổn định, hỗ trợ giá với chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay.

Hỗ trợ giá sỉ cho nhà phân phối tại thành phố hồ chí minh và cả các khu vực khác: Bình dương, Bình Phước, Long An, Bà rịa vũng tàu,…

 

 

 

 

 

1 Nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT