Dây rút nhựa có bao nhiêu loại

Phân loại Dây rút nhựa màu giúp cho người dùng nhận biết ngay và lập tức các sản phẩm muốn phân loại theo yêu cầu đặt ra trong sản xuất, kinh doanh.

Phân loại Dây rút nhựa:

Phân loại Dây rút nhựa theo màu: Đối với yêu cầu về thị giác, phân loại Dây rút nhựa màu giúp cho người dùng nhận biết ngay và lập tức các sản phẩm muốn phân loại theo yêu cầu đặt ra trong sản xuất, kinh doanh. Hiện nay trên thị trường, Dây rút nhựa màu có rất nhiều loại màu sắc khác nhau: trắng, đen, vàng, đỏ, dương, lá, xanh dương, xanh da trời, tím... Tuy nhiên nhìn chung đối với màu trắng, đen chính là hai màu sắc chủ đạo nhất và được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường Dây rút nhựa hiện nay.

Phân loại Dây rút nhựa theo kích thước: Dây rút nhựa với nhiều chiều dài và chiều rộng khác nhau là các kích thước được tạo ra dựa theo yêu cầu sử dụng của các ngành nghề và nguyên liệu được dùng để thắt buộc khác nhau, từ các loại sợi dây rút nhỏ mãnh đến các sợi dầy và dài, cứng chắc và chịu lực lớn.



Phân loại Dây rút nhựa theo kiểu dáng: Dây rút nhựa có rất nhiều biến thể riêng biệt, từ loại thông dụng với Dây rút nhựa có đường răng cơ bản, đến loại sợi Dây rút nhựa mảnh tròn có nút thắt, đến Dây rút nhựa có bảng ghi chú, Dây rút nhựa tháo được, Dây rút nhựa đầu tròn, Dây rút nhựa đánh số, dây seal,…

Các loại Dây rút nhựa và công dụng của chúng trên thị trường:

Dựa theo các cách phân loại cơ bản kể trên thì cũng có thể hình dung được rằng Dây rút nhựa có biết bao nhiêu là loại, tuy nhiên phải kể đến các loại dây rút cơ bản có bên dưới đây:

-          Dây rút nhựa truyền thống: Kiểu thiết kế đầu tiên và cổ điển nhất, công dụng cơ bản là buộc, thắt và là sản phẩm Dây rút nhựa dùng 1 lần vì thế được dùng trong: đính kèm sản phẩm, đóng cột miệng túi, bao tải, cột lưới bao trái cây, quấn dây điện dây cáp, dùng trong buộc cố định cây cảnh, thắt và tạo hình sản phẩm.

-          Dây rút nhựa có bảng ghi chú: đây là sản phẩm cơ bản giúp người dùng Note lại thông tin quan trọng về ngày sản xuất, hạn sử dụng, số lô sản xuất hay mẫu mã sản phẩm,… và rất nhiều yêu cầu khác nhau. Việc dùng sản phẩm này tiết kiệm và hỗ trợ trong việc phân loại, lô sản phẩm và giúp cho việc chuyên nghiệp hóa hơn trong sản xuất. Thật tiện lợi quá đúng ko nào.

-          Dây rút nhựa đánh số: đây là 1 sản phẩm đặc thù với tính chất có số thứ tự theo 01, 02, 03, 04…đến bất cứ số nào mà bạn muốn. Việc này giúp cho việc sản xuất và đếm số lượng sản xuất thật sự rất dễ dàng, ngoài ra việc phân loại theo số giúp hỗ trợ tránh thất thoát sản phẩm và giúp khiểm soát được số lượng sp tạo ra.

-          Dây rút nhựa đầu tròn: đây là sợi cước gọn nhẹ chủ yếu sử dụng trong việc gắn tem nhãn,yêu cầu của sản phẩm này chủ yếu không thể thay đổi kích thước vòng quấn, chỉ có 1 vòng tròn dây rút tạo ra với đường kính cố định.

Nhà cung cấp sản phẩm dây rút nhưa trên thị trường không hề ít, nhưng để tìm được sản phẩm chất lượng, đầy đủ sản phẩm và đem đến nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn thì chỉ có thế là Dayrutnhuagiasi.vn

  

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT