Dây rút nhựa ứng dụng trong ngành công nghiệp đóng gói bao bì

 Dây rút nhựa – còn có tên tiếng anh là nylon cable ties, khi dịch nghĩa qua tiếng việt còn có rất nhiều tên gọi khác nhau như Dây thít nhựa, dây rít nhựa, dây lạt nhựa, dây nhựa… nhưng chung quy thì tên gọi phổ biến nhất vẫn là Dây rút nhựa. Việc sử dụng Dây rút nhựa như thế nào là đúng cách và tại sao dây rút lại sử dụng nhiều trong đóng gói bao bì đến vậy. Hãy cùng dayrutnhuagiasi.vn tìm hiểu nhé,…

Sản phẩm Dây rút nhựa tại sao lại cần thiết trong đóng gói bao bì???

Việc đóng gói bao bì là điều không thể thiếu trong công đoạn cuối của mọi quy trình sản xuất, nó còn có một ngành công nghiệp đóng gói riêng biệt, từ việc phân chia các khối lượng nhỏ, đến việc đóng gọn và phân phối ra ngoài thị trường. Vì vậy,Dây rút nhựa đã triệt để đúng như công dụng của nó giúp buộc gọn và gói gọn thành phẩm – giúp sản phẩm tạo ra mãn nhãn mặt hình ảnh và thẩm mỹ, lại giúp cho sản phẩm gọn gàng, không tốn kém chi phí.


Dây rút nhựa được ứng dụng trong các ngành nghề sản xuất?

Việc Dây rút nhựa được sử dụng thay thế các phương pháp đóng gói thông thường đã giúp Dây rút nhựa dần chiếm lĩnh và được sử dụng trong rất nhiều thị trường khác nhau, hay cùng kể đến các ví dụ cơ bản về ứng dụng thực tế của Dây rút nhựa nhé.

-         Dây rút nhựa dài 10cm sử dụng trong việc đóng miệng túi: Việc sử dụng dây rút dùng trong đóng gói miệng túi đã được các nhà sản xuất Phân bón, thực phẩm và các ngành đóng gói nhu yếu phẩm cuộc sống sử dụng rất nhiều từ 4-5 năm trở lại đây. Chúng ta rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh một sợi Dây rút nhựa thắt lên miệng 1 túi bánh mình sandwich hay 1 sợi dây rút nhỏ 10cm dùng buộc 1 túi dưa leo trong siêu thị… những chi tiết tuy nhỏ nhưng đã giúp cho nhà sản xuất và đóng gói tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức để làm.

-         Dây rút dài 30cm dùng trong đóng gói thủy hải sản: Ngoài những dây rút dùng trong các ngành công nghiệp đóng gói túi nhỏ, việc đóng các loại túi lớn và kín hơi, chống đổ ra bên ngoài cũng là một ngành không thể không kể đến, hình ảnh các loại cá giống, tôm giống, thủy hải sản giống được đóng gói vào các túi nylon và được thắt kín miệng bằng dây rút cũng là một hình ảnh vô cùng quen thuộc đối với các cư dân miền biển nhỉ. Việc sử dụng các loại dây rút đã rất quen thuộc và đem đến những sản phẩm được đóng gói gọn gàng và vô cùng chắc chắn

-          Dây rút dài 50cm dùng trong đóng gói sản phẩm cỡ lớn: Không chỉ vậy, các thiết bị máy móc cỡ lớn sau khi được sản xuất sẽ được đóng túi và cột lại bằng Dây rút nhựa để vận chuyển và bảo vệ sản phẩm máy móc thiết bị bên trong không bị bụi bẩn, trầy xước. Việc dùng dây rút gọn gàng, chắc chắn và bền bỉ theo thời gian giúp cho việc sản phẩm được đóng gói gọn gàng và chắc chắn vô cùng tiện lợi lâu dài.

Trên đây là các ứng dụng cơ bản và chi tiết nhất các công dụng của Dây rút nhựa trong ngành đóng gói sản phẩm hàng hóa – đóng gói bao bì. Ngoài những công dụng kể trên thì người dùng đã sáng tạo ra được những cách dùng mang tính sáng tạo và đặc sắc hơn nữa, hãy cùng Dayrutnhuagiasi.vn khám phá thêm nhiều những công dụng và sáng tạo thêm nhiều hơn để dây rút không chỉ là một vật vô hồn mà còn là một vật dụng mang tinh thần mới và đem đến thật nhiều bổ ích cho cuộc sống nhé.

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT