Dây rút nhựa ứng dụng trong ngành xây dựng – thi công điện lực

 Dây rút nhựa với rất nhiều kích thước khác nhau, từ những sợi dây rút nhỏ từ 10cm cho đến những sợi có độ dài lên đến 60cm, thậm chí là 100cm. Vì mỗi kích thước đều phù hợp cho mỗi ngành nghề và yêu cầu sử dụng khác nhau, do đó Dây rút nhựa với các size khác nhau giúp hỗ trợ đúng chức năng sử dụng và tiết kiệm chi phí tối ưu cho người sử dụng và công ty sản xuất. Và các dòng Dây rút nhựa được sử dụng vô cùng rộng rãi trong thi công điện lực – xây dựng cũng là kích thước được mọi nhà sản xuất tìm kiếm nhiều nhất. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu về các kích thước được sử dụng nhiều nhất trong thi công điện lực nhé.

Tại sao lại sử dụng Dây rút nhựa trong thi công điện lực:

Dây rút nhựa được làm từ nhựa nylon với độ dẻo dai và độ bền cao, kháng nước, chống điện, chống cháy hiệu quả… chính những tính năng ưu việt này mà giúp cho việc sử dụng Dây rút nhựa trong cột thắt dây cáp, dây điện đã là 1 phần không thể thiếu và số lượng sử dụng hằng năm lên đến triệu sợi. Đây thực sự là một sản phẩm hỗ trợ hiệu quả.

Dây rút nhựa 25cm dùng trong thi công điện lực, cáp quang:

Kích thước ngang: 3mm

Kích thước dài: 250mm

Màu sắc: Trắng/ Đen

Đây là kích thước được nhiều nhà thầu lựa chọn nhất vì độ dài phù hợp khi bó khoảng 10-15 sợi dây điện – dây cáp khi thi công điện năng. Bề ngang vừa phải – đảm bảo đủ độ dầy cũng như độ chắc chắn khi buộc cáp, dây điện và cũng như ko lộ quá nhiều để tăng tính thẩm mỹ nhất định sau khi bó dây bằng Dây rút nhựa.

Màu sắc chủ yếu được lựa chọn chính là màu trắng hoặc màu đen, hai màu sắc chủ đạo này dễ dàng sử dụng nhất trong mọi lĩnh vực ở thị trường Việt Nam hiện nay vì độ tiện lợi mà màu sắc dễ phối nhất.

Dây rút nhựa dài 30cm trong thi công cáp quang, dây điện cỡ lớn

Kích thước ngang: 5mm

Kích thước dài: 300mm

Màu sắc: Trắng/ Đen

Ngoài nhu cầu sử dụng cơ bản, thì dây rút dài 30cm với bản rộng 5mm chính là sản phẩm dùng trong các hạng mục cỡ nặng, cỡ dầy cho anh em ngành xây dựng ta đây. Với bề dầy và độ dài lớn hơn hẵn thì mức độ chịu lưc cao hơn là điều hiển nhiên. Nên chọn ngay cho mình cỡ dây rút 30cm để chọn được chính xác mẫu dây rút chắc chắn nhất cho nhu cầu thi công hiện tại của công trình ngay nhé.

Dây rút nhựa màu

Kích thước ngang: 2mm – 5mm

Kích thước dài: 100mm – 500mm

Đây là sản phẩm được lựa chọn khi có yêu cầu về phân loại mẫu mã trực tiếp. Bằng việc dùng màu sắc để chia ra các hạn mục và dây điện, dây cáp khác nhau thì màu sắc của các loại dây rút đã giúp cho việc thi công phân loại chắc chắn là chuyện đơn giản và rất gọn gàng. Các màu sắc nằm riêng biệt nhau làm cho quá trình thi công của các anh công nhân diễn ra hết sức nhanh chóng và gọn gàng nhé.

Ngoài 2 loại dây rút vừa được shop gợi ý ở trên, thì những dây rút kích thước còn lại cũng được cân nhắc lựa chọn trong các hạn mục công trình nhỏ hoặc những nhu cầu buộc rút dạng nhỏ, vì vậy mà để được tư vấn và chọn lựa được sản phẩm Dây rút nhựa phù hợp, vừa ý và nhiều loại nhiều size dây rút khác nhau. Hãy chọn chúng tôi dayrutnhuagiasi.vn với đầy đủ các mẫu mã và sản phẩm khác nhau, chỉ 1 được nhiều hơn thế nữa. Tại sao không? Nhấc máy và gọi ngay nhé.

 

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT