NGUỒN GỐC VÀ NGUYÊN LIỆU ĐỂ RA DÂY RÚT NHỰA

 Dây rút nhựa là gì?

Dây rút nhựa – tên gọi của nó đã giúp cho chúng ta hình dung được hình dáng rồi đúng không nào. Đây là một sản phẩm có hình dáng sợi dài theo kiểu dây (với độ dài nhất định) dùng để cố định hoặc cột sản phẩm theo kiểu thắt rút và nguyên liệu chính tạo ra dây là nhựa. Cái tên “dây rút nhựa” đã bao hàm và vô cùng rõ ràng về sản phẩm và công dụng của chính nó.


Dây rút nhựa có hình dáng đặt biệt và thiết kế vô cùng thông minh, với một mặt nhựa được tạo thành từ các rãnh ngang nhỏ và nghiêng kết hợp với phần đầu dây rút vuông với 1 lưỡi nghiêng giúp điền vào các rãnh ngang nhỏ trên thân dây rút nhựa, điểm đặc biệt của rãnh và đầu lưỡi là khi đã xỏ vào đầu lưỡi và kéo thì đầu lưỡi sẽ không rút ra được nữa theo chiều ngược lại và giữ cố định thành 1 vòng tròn kính, vòng tròn sẽ được điều chỉnh kích thước tùy vào yêu cầu rút của chính người rút và vật liệu được rút – chính sáng tạo tuyệt vời này đã giúp cho dây rút phát huy được công dụng chính “buộc, thắt, rút” vừa nhẹ nhàng, vừa đơn giản lại vô cùng chắc chắn.

Nguyên liệu chính để tạo ra dây rút nhựa:

Dây rút nhựa giai đoạn đầu được tạo thành từ nhựa tổng hợp, nhưng sau khi được phát triển và nghiên cứu để tạo ra sản phẩm tối ưu nhất, nguyên liệu chính để sản xuất dây rút nhựa chính là Nhựa NILON 66, đây là một loại nhựa polyme với độ dẻo dai, chịu được lực và nhiệt, độ bền lâu, chống rạn nứt tốt, cách điện, màu sắc sáng tốt và có tính thẩm mỹ tốt, độ bền cơ học cao, … vì đó mà đã tạo được độ bền dẻo vô cùng tiện lợi cho Dây rút nhựa.


Dây rút nhựa có độc hại hay không?

Vì dây rút nhựa làm từ nhựa Nylon nên khá lành tính và không độc hại, không gây hại khi cầm nắm hay sờ vào. Tuy nhiên sản phẩm chỉ sử dụng trong việc thắt buộc và tránh các trường hợp ngậm hay ăn phải (để xa tầm tay trẻ em)

Độ bền của dây rút nhựa

Dây rút nhựa không thấm nước, độ bền cao do đó dây rút có thể bảo quản và sử dụng trên 24 tháng mà không bị biến đổi và giảm độ bền. Thực sự rất tiện lợi phải không nào!

Ứng dụng thực tế cuộc sống của dây rút nhựa

Vì những ưu điểm kể trên của dây rút nhựa mà đã thay thế các sản phẩm thắt buộc thông thường và xưa cũ như dây nhựa màu, dây kẽm, dây thun hoặc dây vải, dây dù thông thường. Dây rút nhựa còn giúp việc thắt buộc, đóng gói trở nên đơn giản và gọn nhẹ nhất, gọn gàng ngăn nấp và hiệu quả cao trong nhiều lĩnh vực cuộc sống:

-          Dây rút nhựa dùng trong xây dựng và thi công công trình.

-          Dây rút nhựa dùng trong thi công điện và lắp ráp tủ điện, quảng cáo.

-          Dây rút nhựa dùng trong đóng gói túi bao bì nông sản, nông nghiệp.

-          Dây rút nhựa dùng trong đóng kèm nhãn mác, khuyến mãi của các ngành sản xuất hàng tiêu dùng.

-          Dây rút nhựa dùng trong niêm phong túi, niêm phong và cố định trong bảo quản và giữ hàng hóa….

-          Và rất nhiều công dụng sáng tạo của con người nhờ sự tiện lợi và nhẹ nhàng đơn giản mà dây rút nhựa mang đến.

Cuộc sống hiện đại, những thiết kế sáng tạo và hữu dụng như Dây rút nhựa đã giúp con người ta giảm thiểu tối đa mọi mặt trong cuộc sống, cuộc sống hiện đại và đơn giản giúp nâng tầm cuộc sống, phát triển dài lâu.

Việc gì khó có Dayrutnhuagiasi.vn lo nhé. Liên hệ ngay để đặt hàng và nhận được Báo giá sỉ siêu tốt dành cho mọi người quan tâm đến dây rút nhựa nhé.

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT