Các vật liệu sử dụng để buộc thắt trên thị trường hiện nay

Các vật liệu sử dụng để buộc thắt trên thị trường hiện nay.

Nhu cầu vận chuyển và đi lại ngày càng nhiều, việc giao thương vận chuyển hàng hóa ngày càng lớn. Vì vậy mà ngành đóng gói hàng hóa đã trở thành một ngành nghề không thể thiếu trong sản xuất và phát triển thương mại hiện nay.

Cách lựa chọn vật liệu thắt buộc:

Tùy thuộc theo đặc tính của sản phẩm: hình dạng, kích thước, cân nặng ... thì sẽ chọn lựa được loại vật liệu buộc thắt phù hợp.

  • Phân loại theo hình dạng: tròn, vuông, dài, dẹp, bầu hoặc không có hình dạng cố định.
  • Phân loại theo kích thước: dài rộng cao theo mức độ từ nhỏ vài cm hay tới vài mét.
  • Phân loại theo cân nặng: từ vài gram hay đến vài trăm kg, vài tấn.

Dựa vào các phân loại khác nhau mà nhà sản xuất hay người dùng có thể sử dụng các loại vật liệu đóng gói phổ biến trên thị trường hiện nay:

  • -          Băng keo: đây là sản phẩm phổ biến với 1 mặt có keo dính có thể dán trên các bề mặt như gỗ, giấy hoặc nilong,… Là vật liệu phổ biến trên thị trường dễ dàng có thể được tìm thấy ở mọi cửa hàng tiện lợi. Băng keo giúp dán kín được bề mặt các thùng chứa hàng , hoặc đóng gói các kiện hàng hóa 1 cách chắc chắn, gọn gàng.
  • -          Dây đai: Đây là 1 loại dây làm từ nhựa dai chắc và rất bền, dây đai được buộc và cố định bằng các kim ghim hoặc các miếng sắt bấm cố định ở điểm đầu cuối của đai. Là sản phẩm có thể điều chỉnh được độ dài ngắn và rất tiện lợi trong việc buộc các kiện hàng có kích thước lớn như thùng gỗ, thùng nhựa,…
    Dây thừng có rất nhiều màu sắc

  • -          Dây rút nhựa: Sản phẩm tiện lợi sử dụng rất nhiều trong mọi lĩnh vực đời sống hiện nay. Vì dây rút nhựa có rất nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn nên được ứng dụng trong rất nhiều khâu đóng gói sản xuất và đa dạng để thắt buộc nhiều mặt hàng khác nhau.

  • -          Dây kẽm: Độ bền dẻo dai và là sản phẩm ứng dụng hàng đầu trong thắt buộc ngành xây dựng – ngoài ứng dụng cột thắt cơ bản các vật dụng sắt thép nhựa với nhau, thì việc dây kẻm dùng trong xây nhà xây dựng là vật liệu không thể thiếu.

  • -          Dây thừng (dây cước): Hiện nay trên thị trường dây cước có độ dài lên đến hàng trăm mét, có thể tiện lợi cắt tại 1 điểm bất kì. Ngoài công dụng buộc thắt thì dây thừng còn có thể dùng để kéo, treo các vật liệu khác nhau.

Các loại dây buộc kể trên chỉ là 1 vài loại chính được dùng trong ngành đóng gói hàng hóa. Việc lựa chọn loại dây phù hợp với nhu cầu đóng gói cho sản phẩm của doanh nghiệp bạn là 1 điều hết sức quan trọng để có thể vừa tiện lợi trong sản xuất, vừa nhanh chóng rút ngắn thời gian đóng hàng và lại giúp hàng hóa được gọn gàng ngăn nắp khi đến với từng tay khách hàng.

Để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn và công ty bạn, hay liên hệ ngay với dayrutnhuagiasi.vn để được tư vấn và tìm được loại vật liệu thắt buộc hiệu quả và tiện lợi với giá cả tốt nhất thị trường hiện nay nhé.

  

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT