Mua dây rút nhựa 30cm ở đâu tại TP HCM có chất lượng tốt?

Dây rút nhựa (hay dây thít nhựa) cung cấp các nhu cầu công nghiệp như dây thít nhựa màu và dây thít nylon có các phần tử cố định để gắn vào các tấm với nhau. Dây rút nhựa dùng để cố định thân lan vào giá thể tránh bị đổ gãy, hoặc cố định đồ vật, dây điện...

Mua dây rút nhựa 30cm ở đâu tại TP HCM có chất lượng tốt?

Lịch sử phát triển của dây rút nhựa

Mọi sản phẩm đều là kết quả của sự tiến bộ của thời đại. Trước đây, dây thừng là giải pháp duy nhất khi có nhu cầu buộc đồ. Ngày nay, sự tiến bộ của thời đại đã cho chúng ta rất nhiều và dây thít nhựa đã trở thành vật thay thế tốt nhất cho dây thừng. Nó đã giải quyết được những nhược điểm của việc sử dụng dây để buộc các đồ vật. Dây thít nhựa có ưu điểm là dễ vận hành, cách điện tốt, tự khóa, chống ăn mòn và độ bền cao. Theo truyền thống, cần một ít thời gian để buộc bằng dây. Nhưng bây giờ với sự trợ giúp của dây thít nhựa, quá trình buộc chỉ mất vài giây. Do đó, dây thít nhựa nâng cao hiệu quả công việc một cách hiệu quả và cũng tiết kiệm thời gian.

Nhiều nhà sản xuất trong ngành dây thít nhựa đã giới thiệu các loại dây buộc khác nhau với nhiều kích thước khác nhau cho các mặt hàng khác nhau. Một số trong số đó là dây thít nhựa tự khóa. Những dây buộc cáp nylon này có chức năng chống cháy, do đó, rất thuận tiện khi sử dụng chúng. Các loại dây thít nhựa với nhiều kích cỡ khác nhau như: Dây rút nhựa 30cm, dây rút nhựa 10cm, dây rút nhựa 50cm,...

Theo đánh giá của nhà phân tích Research Dive, hầu hết các dây rút nhựa được làm từ vật liệu nylon 6,6 bằng phương pháp ép phun. Cấp chống cháy trong các mối quan hệ này là 94V-2. Do đó, những dây buộc này có khả năng chống axit, chống ăn mòn, không dễ bị lão hóa và có độ bền cao. Các dây thít nhựa được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp điện & điện tử bao gồm các nhà máy điện tử, máy tính, TV và các kết nối nội bộ khác, ánh sáng, động cơ và đồ chơi điện tử. Dây buộc nylon có nhiều ứng dụng trong các sản phẩm khác của đường dây cố định nội bộ, thiết bị cơ khí, cố định đường ống dẫn dầu, đóng gói xe đạp hoặc bó các đồ vật khác và cũng được sử dụng trong nông nghiệp, làm vườn, thủ công mỹ nghệ và các mặt hàng ràng buộc khác.

Dây rút nhựa có tốt không?

Độ bền của dây thít nhựa phụ thuộc của chất liệu nhựa. Chất liệu nhựa được chia thành hai loại:

  • Nhựa nhiệt dẻo
  • Nhựa lạnh

Hai loại nhựa này có những ưu và nhược điểm riêng về hiệu suất. Dây rút nhựa thuộc loại nhựa nhiệt dẻo. Trong khi đó, Nhựa lạnh cũng được chia thành nhiều nhánh như PA6, PA66, PA12, PA1010… được sử dụng phổ biến trên thị trường. Hiện nay, sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trên thị trường là sản phẩm ruy băng được làm từ chất liệu nylon 66 làm chất liệu nền. Ngoài ra, dự kiến ​​các nhà sản xuất sẽ trộn một số nguyên liệu thô khác trên cơ sở nylon 66 để tạo ra một số sản phẩm khái niệm. Thương hiệu của các sản phẩm khác nhau đang thay đổi, và hiệu suất và cách sử dụng cũng khác nhau.

Hiện nay, Dây thít nhựa Trung Quốc được sử dụng rộng rãi vì những ưu điểm về hiệu suất của nó. Nó không chỉ nhẹ về kết cấu mà còn rất dai và bền. Đồng thời, nó có khả năng chống cháy và chống oxi hóa, cho tuổi thọ sử dụng tương đối lâu dài. Trên thị trường có vô số sản phẩm băng keo cách điện tuyệt vời đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Nhưng dây buộc bằng nylon an toàn hơn và thân thiện với môi trường hơn. Các nhà sản xuất đang tập trung vào việc phát triển sản phẩm để cung cấp dây thít nhựa lành mạnh nhất cho người tiêu dùng và mở rộng phạm vi sử dụng sản phẩm.

Mua dây rút nhựa 30cm ở đâu tại TP HCM

Dây rút nhựa màu trắng dài 30cm được sản xuất từ nhựa nilon 66 rất mềm dẻo và dai, chịu được axit, độ bền cao chịu được nhiệt độ ngoài trời. Dây thít nhựa có các đường vân ở thân, có nút khóa trên đầu nên được sử dụng để buộc cố định đồ vật như cố định dây điện, dây mạng,… Dây thít nhựa 30cm có đặc điểm cơ bản  như sau:

  • Dây rút nhựa 30cm có chất lượng tốt, nhỏ gọn, tiện sử dụng, dễ khóa và có tính thẩm mỹ cao.
  • Dây thít nhựa 300mm có vân ở thân dây, khóa trên đầu bằng nhựa gắn liền với dây không tháo được. Khi buộc sản phẩm nó độ đàn hồi cao, ít hút ẩm chống ăn mòn. Đặc biệt là giảm thiểu được sự phá hoại của côn trùng.
  • Dây rút nhựa được làm từ nhựa PA Nylon 66 rất bền dẻo, buộc các vật dụng rất chặt, chắc chắn và an toàn
  • Dây thít nhựa 300mm được ứng dụng nhiều trong trong nhiều lĩnh vực như việc cố định sản phẩm không chỉ trong đời sống mà còn trong các ngành như công nghiệp và nông nghiệp.
Ngoài ra, các bạn có thể tìm mua các loại dây thít nhựa kích cỡ khác thì tham khảo tại đây: dây rút nhựa 50cm trắng.

Nếu các bạn không tìm được nơi uy tín để mua dây thít nhựa 30cm thì có thể tham khảo dây thít của bên mình nhé.

Chúc các bạn có thể tìm nơi mua dây rút nhựa hay dây thít nhựa uy tín mà chất lượng tốt để giúp hỗ trợ cho công việc của bạn dễ dang và suôn sẻ hơn nhé!

Đăng nhận xét

Tin liên quan


SẢN PHẨM BÁN CHẠY

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI

      SẢN PHẨM MỚI

        SẢN PHẨM ĐỀ XUẤT